Skip to content

Bảng ngọc Yorick tốc chiến mùa 2 [ Mới nhất 2021 ]


Written by: Nhi

Yorick là tướng đấu sĩ solo cực mạnh trong Liên Minh Tốc Chiến ( Wild Rift ). Vậy nên lựa chọn bảng ngọc nào cho Yorick để mạnh nhất.

Bảng ngọc tốc chiến Yorick

Để Yorick mạnh hơn ở giai đoạn đầu game các bạn nên xây dựng cho Yorick 1 bảng ngọc có khả năng tấn công mạnh ở đầu game.

Sức mạnh ngọc

+ Quyền năng bất duyệt: Mỗi 4 giây đòn đánh kế tiếp của bạn lên một tướng gây thêm sát thương phép, hồi máu cho bạn, và tăng vĩnh viễn Máu.

+ Yếu điểm:  Giảm tốc độ di chuyển của tướng địch khiến chúng phải chịu nhiều sát thương hơn.

+ Lữ khách tinh linh:  Nhận 50 máu tối đa và 20% kháng làm chậm.

+ Chủ mưu: Gây thêm 10% sát thương thực lên Quái và Trụ: 100 vàng và 500XP khi tham gia hoặc hỗ trợ tiêu diệt quái và mục tiêu trụ, nhà.

Ưu điểm của bảng ngọc

+ Tăng sát thương đòn đánh cho Yorick

Lên đồ tốc chiến Yorick

Phép bổ trợ

Trang bị

Thông tin Yorrick

Kỹ năng

Nội tại – Dẫn Dắt Linh Hồn: Yorick có thể gọi Ma Sương bằng kỹ năng. Kẻ địch gục ngã gần Yorick đôi khi sẽ để lại một nấm mộ.

Skill 1 – Tử Lễ: Yorick gây thêm sát thương trong đòn đánh kế và hồi máu lại cho hắn. Nếu mục tiêu bị hạ gục, một nấm mộ sẽ mọc lên.

Skill 2 – Vòng Tròn Tăm Tối: Yorick dựng lên bức tường có thể phá hủy ở vị trí chỉ định chặn đường di chuyển của kẻ địch.

Skill 3 – Màn Sương Than Khóc: Yorick ném ra một đám Sương Đen gây sát thương, làm chậm, và đánh dấu kẻ địch.

Chiêu cuối – Khúc Ca Hắc Ám: Yorick triệu hồi Thánh Nữ Sương Mù khiến các đòn đánh của Yorick lên mục tiêu của Thánh Nữ gây thêm sát thương. Thánh Nữ cũng tự động gọi Ma Sương từ các kẻ địch đã gục ngã.

Tướng cùng loại với Yorrick

Previous article

Bảng ngọc Lulu tốc chiến [ Mới nhất 2021 ]

Next article

Bảng ngọc Yone tốc chiến [ Mới nhất 2021 ]